Smartwatch

[WWDC 2018] WatchOS 5 sẽ được phát hành vào cuối năm với nhiều tính năng mới: Tự động theo dõi luyện tập, dùng đồng hồ như bộ đàm, tùy biến thông báo

Dự kiến, vào cuối năm nay, các thiết bị Apple Watch sẽ nhận được bản cập nhật lên watchOS 5 với nhiều tính năng mới hấp dẫn. Hệ điều hành mới bổ sung thêm nhiều tính năng cho phần theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện thể dục, cũng như các cập nhật phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng màn hình khi đi cùng với iOS 12 trên iPhone và iPad.

Đối với các tính năng theo dỡi sức khỏe và thể thao, watchOS 5 cho phép người dùng có thể thách đấu với bạn bè của mình với những cuộc thi có thể kéo dài lên tới 7 ngày. Tính năng này cũng sẽ có thêm hình thức tập luyện mới dàng riêng cho những người tập Yoga hoặc đi bộ đường dài. Đối với hình thức chạy, watchOS 5 cho phép theo dõi tốt hơn nhịp độ và nhịp điệu của người dùng khi chạy bộ. Có lẽ quan trọng nhất là tính năng tự động theo dõi luyện tập khi thiết bị phát hiện bạn đang bắt đầu vận động. Apple Watch sẽ tự động nhận ra bạn đang bắt đầu vận động và theo dõi hoạt động đó, tương tự như cách bạn kích hoạt thủ công như trước đây.

 

[WWDC 2018] WatchOS
5 sẽ được phát hành vào cuối năm với nhiều tính năng mới: Tự
động theo dõi luyện tập, dùng đồng hồ như bộ đàm, tùy biến
thông báo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều