iOS

[WWDC 2018] Apple chính thức ra mắt iOS 12: Mở ứng dụng nhanh hơn 40%, camera nhanh hơn 30%, gọi Facetime nhóm, hỗ trợ cả iPhone 5s

Như vậy Apple đã chính thức giới thiệu bản cập nhật mang tên iOS 12 tiếp theo tại sự kiện WWDC 2018 với hàng loạt những nâng cấp mạnh mẽ cả về hiệu năng và các tính năng bên trong. Đặc biệt, phiên bản iOS 12 sẽ là bản cập nhật hỗ trợ nhiều thiết bị nhất từ trước tới này của Apple với khả năng tương thích với tất cả mọi thiết bị ra mắt từ năm 2013, trong đó có cả iPhone 5s. Ngay dưới đây là những thông tin chi tiết hơn về bản cập nhật iOS 12 này.

Về tổng quan, Apple cho biết iOS 12 được tập trung đầu tư rất mạnh vào hiệu năng. Chính vì vậy nó sẽ có tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn 40% so với phiên bản iOS 11. Ngoài ra, tốc độ xuất hiện bàn phím và mở camera cũng được cải thiện lần lượt là 50% và 30% (Những thống kê này được lấy từ kết quả đo trên iPhone 6 Plus). Chưa hết, Apple cũng đã tìm ra cách tối ưu hiệu quả hiệu năng của thiết bị với iOS 12 bằng cách cho tự động tăng tốc độ của CPU khi cần và sẽ giảm xuống ngay sau đó khi ứng dụng được khởi chạy thành công. Tính năng này sẽ có mặt trên cả 2 dòng sản phẩm là iPhone và iPad.
 

AR

Đây là tính năng đầu tiên được nhắc tới và được Apple tập trung nhiều nhất trên phiên bản iOS 12. Cùng với tính năng AR mới, Apple cùng với Pixar cũng giới thiệu một loại file mới riêng dành cho ứng dụng này có tên USDZ. Nó cho phép mọi người dùng dễ dàng hơn trong việc chia sẻ các nội dung AR với nhau. Bên cạnh đó, chuẩn file USDZ sẽ chính thức được hỗ trợ bởi Adobe cùng bộ Creative của hãng. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra một kỉ nguyên mới cho AR trong tương lai tới đây. Chưa hết, Apple cũng chính thức nâng cấp phiên bản AR cũ lên AR 2.0, cho phép nhiều người chơi có cùng nhau tương tác, chơi game đối kháng ngay trong không gian thực rất thú vị và hấp dẫn.

 

[WWDC 2018] Apple
chính thức ra mắt iOS 12: Mở ứng dụng nhanh hơn 40%, camera
nhanh hơn 30%, gọi Facetime nhóm, hỗ trợ cả iPhone 5s

Hai người đã có thể cùng chơi với nhau trên phiên bản AR 2.0

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.