Windows

WinUtilities Pro 15.21: Phần mềm tối ưu hóa và tăng hiệu suất Windows với 1 click trị giá

WinUtilities Pro 15.21 (40 USD) là một trong những công cụ quản lý máy tính đa năng, giúp người dùng tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất cho hệ thống một cách hiệu quả nhất. Hiện phần mềm này đang cho phép tải về và sử dụng miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy tải về trước khi hết hạn nhé!


Một số chức năng chính của WinUtilities Pro 15.21:

 

  • Giải pháp cải thiện tốc độ máy tính tối ưu nhất: Trang bị các công cụ dọn dẹp & chống phân mảnh ổ đĩa, tối ưu hóa hệ thống, sửa phím tắt, bảo vệ sự riêng tư, dọn dẹp tập tin rác và nhiều hơn nữa để đảm bảo máy tính của bạn luôn luôn khỏe mạnh.
  • Đảm bảo môi trường hoạt động của Windows luôn sạch sẽ: Trang bị khả năng bảo trì giúp người dùng dọn dẹp tập tin rác, registry không cần thiết, quét & sửa chữa các vấn đề máy tính chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Xóa bất kỳ tập tin rác tồn tại trong Recycle Bin, tài liệu gần đây, các file tạm thời, Log file, Clipboard, DNS Cache, Error Reporting, bộ nhớ Dumps, Jump Lists.
  • Cải thiện hiệu suất máy tính: Giúp trải nghiệm của bạn trở nên tốt hơn kể cả chơi game hay làm việc.
  • Sử dụng dễ dàng: Bạn không cần phải là một người dùng chuyên nghiệp, bạn cũng không cần phải cài quá nhiều phần mềm khác nhau. Tất cả đã được gói gọn trong WinUtilities Pro.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.