Máy tính bảng

Vừa bán ra không lâu, iPad Pro đã giảm giá

Nếu như chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch "làm mưa làm gió" tại Black Friday. Thì trong ngày Cyber Monday, người dùng lại có cơ hội sở hữu những chiếc iPad Pro với mức giá hấp dẫn hơn khá nhiều.


Cyber Monday (Ngày thứ Hai điện tử) được biết đến như là ngày thứ Hai đầu tiên sau ngày Black Friday (Ngày thứ sáu đen tối). Đây cũng là ngày khởi động cho mùa mua sắm trực tuyến tại Mỹ giữa dịp Lễ Tạ ơn và Giáng sinh. Hiện tại, ngày hội Cyber Monday cũng đã được lan rộng tại một số quốc gia khác.
Trở lại với vấn đề chính, giá bán chiếc iPad Pro trong ngày Cyber Monday đã giảm đến 15%. Tức phiên bản iPad Pro 32GB, 128GB Wi-Fi và mạng kết nối dữ liệu sẽ lần lượt được bán ra với giá 680USD, 806USD và 917USD. Ngoài ra, những ai đang có thẻ REDcard còn có cơ hội giảm thêm 5%. Có thể nói, đây là một mức giá khá 'hời' cho một sản phẩm mới vừa được nhà sản xuất lên kệ.

 


Cùng nhắc lại iPad Pro, đây là mẫu tablet sở hữu kích thước đồ sộ nhất của Apple tính cho đến thời điểm hiện tại. Điều này không chỉ thể hiện ở kích thước mà còn ở thông số cấu hình. Máy trang bị màn hình 12,9 inch, độ phân giải siêu cao 2732x2048 pixel, vi xử lý A9X, camera chính 8MP/phụ 1.2MP, hệ thống 4 loa tăng cường trải nghiệm tập tin âm thanh, nhận diện vân tay Touch ID. Theo những xác nhận gần đây, iPad Pro được cung cấp đến 4GB RAM, một con số cực kỳ ấn tượng đối với một mẫu máy tính bảng vận hành trên nền tảng di động.


Nguồn: techz.vn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.