Khoa học - Đời sống

VTV chính thức có bản quyền phát sóng 64 trận đấu World Cup 2018

Ngày 7.6, VTV đã chính thức có được bản quyền phát sóng World Cup 2018. Theo đó, chiều 7.6 VTV đã đạt được thỏa thuận với đối tác Infront Sports & Media và chính thức ký hợp đồng để sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu tại World Cup 2018. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV6.

Như vậy, Việt Nam là quốc gia cuối cùng trên thế giới mua được bản quyền World Cup 2018. Đây là thời điểm cách ngày khai màn World Cup 2018 đúng 1 tuần.

Trước đó, VTV cho biết đang nỗ lực hết khả năng nhưng không mua bản quyền World Cup với mọi giá. Mức giá ban đầu mà đơn vị Infront Sports & Media  đưa ra là 15 triệu USD. Tuy nhiên, VTV kéo dài quá trình đàm phán nhằm hạ mức giá xuống thấp nhất có thể, với khoảng 7-8 triệu USD.

Ngày 7.6, được biết con số cuối cùng mà Infront Sports&Media (ISM) - đối tác được FIFA giao quyền phân phối bản quyền World Cup 2018 ở Việt Nam - chốt là 10,3 triệu USD.

Đây vẫn là mức cao hơn so với giá mà VTV có thể chấp nhận. Tuy nhiên, thông tin bên lề cho rằng VTV đã được sự giúp sức từ một doanh nghiệp lớn. Đây vẫn là thông tin được các bên từ chối xác nhận.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.