Điện thoại

Vỏ hộp Galaxy S9 tiết lộ máy có loa stereo, RAM 4GB, camrera đơn 12MP có thể thay đổi khẩu độ

Samsung đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 tại triển lãm MWC 2018. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, hình ảnh vỏ hộp Galaxy S9 đã xuất hiện cùng với thông số cấu hình của máy.

 

Vỏ hộp Galaxy S9
tiết lộ
máy có loa stereo, RAM 4GB, camrera đơn 12MP có thể thay đổi
khẩu độ

Theo đó, chiếc Galaxy S9 sẽ có màn hình Super AMOLED có kích thước 5.8 inch độ phân giải QuadHD+. Ngoài ra, chiếc flagship này chỉ có 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong như những rò rỉ trước đây.

Thêm vào đó, Galaxy S9 sở hữu camera chính độ phân giải 12MP, hỗ trợ công nghệ chống rung OIS và quay video Super Slow-mo. Camera này sẽ có khả năng thay đổi khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 tối ưu hóa độ sáng của ảnh trong một số điều kiện. Đây là sản phẩm thứ hai của Samsung sở hữu khả năng này, sau chiếc smartphone nắp gập W2018.

Trong khi đó, camera trước của máy vẫn có độ phân giải 8MP và hỗ trợ lấy nét Auto Focus.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.