Điện thoại

Vingroup tuyên bố tấn công thị trường smartphone với thương hiệu Vsmart

Ngày 12/6, Vingroup công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử, khởi điểm là điện thoại thông minh với thương hiệu Vsmart. Như vậy, sau Bphone của Bkav, người dùng sắp có thêm một thương hiệu smartphone "made in Vietnam" nữa để chọn lựa.

Theo phía Vingroup, 2 lĩnh vực mới của họ là điện thoại và ôtô sẽ thuộc sự quản lý của công ty VinSmart với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng. Vingroup cho biết đang làm việc với các công ty tư vấn hàng đầu thế giới để thuê tư vấn thiết kế, tìm kiếm các chuyên gia, mua bản quyền thiết kế các thành phần của điện thoại thông minh. Công ty này cũng tiến hành mua dây chuyền thiết bị để sản xuất điện thoại.

 

Vingroup tuyên bố
tấn công thị trường smartphone với thương hiệu Vsmart


Nhà máy sản xuất smartphone Vsmart sẽ được đầu tư xây dựng tại tổ hợp sản xuất ôtô VinFast ở khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải (Hải Phòng) theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện chưa có thông tin cụ thể về việc Vingroup sẽ sản xuất smartphone gì và lộ trình ra mắt sản phẩm như thế nào.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.