[Video] Cận cảnh Galaxy J7+ với cụm camera kép và trợ lý ảo Bixby

Theo một số dự đoán, Galaxy J7+ sẽ là chiếc smartphone tiếp theo đến từ Samsung sở hữu cụm camera kép. Mới đây, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng đoạn video trên tay nhanh của thiết bị này đã được đăng tải trên internet.
 

[​IMG]

Đầu tiên, Galaxy J7+ sẽ sở hữu hai cảm biến bao gồm một cảm biến màu độ phân giải 13MP và một cảm đơn sắc 5MP giúp tăng thêm độ chi tiết và tạo ra được hiệu ứng làm mờ hậu cảnh. Thêm vào đó, thiết bị này còn sở hữu chế độ Live Focus cao cấp đang có trên Galaxy Note 8.
 

[​IMG]

Mặt trước của Galaxy J7+ sẽ là màn hình ỷ lệ 16:9, màn hình này cũng có tính năng Always on Display như những thiết bị Samsung khác. Cạnh trên của máy sẽ là vị trí của camera trước 16MP và loa thoại. Cảm biến vân tay kiêm nút home và hai phím điều hướng sẽ được đặt ở cạnh dưới.
 

 


Về cấu hình, Samsung Galaxy J7 Pro sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý octa-core xung nhịp 2.39GHz, 4GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong, viên pin dung lượng 3000mAh và hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Thêm vào đó,chiếc smartphone này còn được cài sẵn trợ lý ảo Bixby của Samsung khi lên kệ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều