Windows

Ubisoft tiếp tục tặng miễn phí 3 bom tấn trên PC mừng Noel cho những ai bỏ lỡ cơ hội vừa qua

Watch Dogs, Assassin's Creed IV Black Flag, World in Conflict là ba trong số những cái tên nổi trội nhất, góp phần làm nên tên tuổi của hãng Ubisoft. Thông qua các sự kiện kỷ niệm lớn nhỏ kéo dài, bản quyền của 3 tựa game này đã được Ubisoft lần lượt tặng miễn phí đến người dùng đã ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Và để tạo điều kiện cho những ai đã bỏ lỡ cơ hội ở đợt vừa rồi, Ubisoft đã tiếp tục tặng miễn phí 3 tựa game nêu trên trong 5 ngày tính từ ngày 18/12.

World in Conflict là một game thuộc thể loại RTS, hay còn được biết với cái tên "chiến thuật thời gian thực", mang người chơi bước vào một cuộc chiến tranh quy mô lớn, và bạn sẽ chính là những vị chỉ huy, dẫn dắt những đội quân chiến đấu và càn quét toàn bộ quân địch. Còn đối với series Assassin's Creed thì có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với hầu hết người chơi với lối gameplay đậm chất hành động, cùng những màn ám sát trong thầm lặng, đưa người chơi hóa mình thành những sát thủ máu lạnh, giết người không gớm tay.

 

[PC] Ubisoft tiếp
tục tặng
miễn phí 3 bom tấn mừng Noel cho những ai bỏ lỡ cơ hội vừa
qua


Còn Watch Dogs là series game phiêu lưu hành động nổi tiếng, xoay quanh một hacker siêu hạng có tên Aiden Pearce, anh có khả năng đột nhập vào "ctOS" (hệ thống máy tính trung tâm điều khiển toàn bộ các thiết bị điện tử của Chicago). Tại đây, tùy thuộc vào bản thân mà bạn có thể lựa chọn giữa việc trở thành kẻ tội phạm hoặc người thực thi công lý cho toàn thành phố.

Và theo thông tin được biết, hiện tại Ubisoft đang triển khai sự kiện Happy Playdays 2017 kéo dài trong 5 ngày tính từ 21:00 ngày 18/12 cho tới 17:00 ngày 23/12 theo múi giờ Việt Nam. Trong thời gian này, những ai vẫn chưa sở hữu bản quyền của 3 tựa game bao gồm Watch Dogs, Assassin's Creed IV Black FlagWorld in Conflict thì bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận ngay 3 bom tấn này một cách hoàn toàn miễn phí nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.