Chia sẻ

Trở về tuổi thơ với 161 tập phim ngắn phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry, anh em tải ngay nhé

Tom & Jerry là bộ phim hoạt hình cực kỳ nổi tiếng của hai tác giả William Hanna và Joseph Barbera, được công chiếu lần đầu tiên vào năm 1940. Có thể nói rằng, hình ảnh chú mèo Tom cùng chuột Jerry đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Sau đây, mình xin chia sẻ 161 tập phim ngắn Tom & Jerry phiên bản cổ điển với chất lượng khá rõ nét, dành cho những ai đang muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ trước đây.

Giới thiệu về phim hoạt hình Tom & Jerry (theo Wikipedia):

 

"Tom & Jerry là series phim hoạt hình của Mỹ, được phát trên các kênh truyền hình và rạp chiếu phim với nhiều thể loại từ video ngắn cho tới dài tập. Trong giai đoạn đầu tiên Tom & Jerry thuộc quyền sở hữu của hãng MGM-Films, do William Hanna viết kịch bản và Joseph Barbera làm đạo diễn. Từ năm 1940 đến 1957, tổng cộng có 114 tập phim ngắn được sản xuất, đạt 7 giải Oscar dành cho thể loại phim hoạt hình và sở hữu lượng lớn khán giả trên toàn thế giới với đủ mọi tầng lớp hay độ tuổi.

Từ năm 1960, hãng MGM-Films đã chuyển giao quyền sản xuất cho Rembrandt (điểu hành bởi Gene Deith tại Bắc Âu) để tiếp nối những thành công của 114 tập phim đầu tiên. Sau năm 1963, Tom & Jerry được giao cho xưởng phim Sob-Tower 12 của Hollywood và kết thúc vào năm 1967 với tổng số tập là 161. Nhằm phục vụ cho các kênh phim hoạt hình, hai nhà sản xuất ban đầu là Hanna và Barbera tiếp tục sản xuất Tom & Jerry trong những năm 70 cho tới đầu năm 90. Tiếp đó là hai bộ phim dài Tom & Jerry ra mắt khán giả (Tom and Jerry: The Movie) vào năm 1993 và (Tom & Jerry: the Masion Cat) vào năm 2000. Hiện nay, Time Warner giữ bản quyền sản xuất Tom & Jerry.

Về nội dung, phim xoay quanh cuộc đối đầu vô tận giữa chú mèo Tom và chuột Jerry, mang tới vô vàn tiếng cười cho khán giả. Điều thú vị là ít khi chú mèo Tom có ý định bắt giữ chú chuột Jerry để ăn thịt mà thường là do những mâu thuẫn, trách nhiệm, Jerry ăn đồ ăn trong tủ lạnh khiến Tom bị mắng, trả thù hay Jerry cứu những con thú khác khỏi cạm bẫy như chú vịt, chú chim bạch yến, cá vàng... Thường thì Tom hiếm khi thành công trong việc bắt Jerry do chú chuột này quá thông minh, nhanh lẹ và may mắn. Dù vậy, cả hai đã phát triển một mối quan hệ thân thiết không thể thiếu và ít thấy trong những loạt phim hoạt hình khác.

Mặc dù nội dung của Tom và Jerry có thể xem là bạo lực khi có nhiều cảnh thân hình của Tom bị cắt khúc, đầu và thân mình bị kẹp dưới cửa sổ, cửa ra vào, đàn piano... Cùng rất nhiều phương pháp sử dụng từ thuốc độc, bom mìn súng ống nhằm vào đối thủ thế nhưng bộ phim không có cảnh máu me nào cùng những hình ảnh được biến đổi hài hước mang lại cho Tom & Jerry một không khí gay cấn và vui vẻ."

 

Chia sẻ 161 tập
phim ngắn
phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry


Link tải trọn bộ 161 tập phim ngắn Tom & Jerry (phiên bản cổ điển):

 

 

Lưu ý: Do chia thành nhiều part nhỏ nên mình tổng hợp link tải vào pastebin cho gọn nhé! Sau khi tải vể, bạn chỉ cần giải nén và chép vào bộ nhớ máy là xem được luôn.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.