Tin tức

Trình duyệt Microsoft Edge đạt 1 triệu lượt tải trên Google Play Store chỉ sau 1 tuần

Chỉ mới 1 tuần ra mắt sau giai đoạn beta, trình duyệt Edge của Microsoft đã chiếm được vị thế của mình trên Google Play Store khi vượt qua 1 triệu lượt tải. Nhờ sức hút lớn như thế, Edge đã vươn lên vị trí số 3 trong danh sách 'Ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trong Liên lạc' của Google Play.

Mặc dù khoảng cách lượt tải so với những 'ông lớn' như Chrome và Firefox vẫn còn rất lớn, nhưng với bộ tính năng đặc trưng, Edge sẽ còn có thể thu hút thêm nhiều người sử dụng mới trong những năm tới.

Kể từ khi phát hành bản iOS vào 1/12, Edge chỉ có hơn 10 000 lượt tải trên App Store của Apple, nguyên nhân nằm ở việc Edge bị giới hạn số người dùng trải nghiệm beta. Còn Google thì lại thoáng hơn đối với các ứng dụng đang ở giai đoạn beta, nên rất nhiều người dùng Android đã có thể tải được ứng dụng trước khi Edge chính thức ra mắt vào 29/11.

Dành cho những bạn đọc còn xa lạ với Edge, đây là 1 ứng dụng được cài đặt mặc định trên hệ điều hành Windows 10. Nó có thể đồng bộ Trang web yêu thích, Lịch sửDanh sách đọc giữa các thiết bị. Cũng không thể không kể đến chế độ ban đêm được tích hợp sẵn, và chế độ duyệt riêng tư InPrivate luôn được đông đảo người dùng yêu thích.

Trình duyệt Edge còn cần rất nhiều ý kiến từ phía người sử dụng, vậy bạn đọc có muốn chia sẻ cảm nhận của mình không? Hãy cùng trải nghiệm nhé.

Link tải Microsoft Edge:

 

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: PhoneArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều