Điện thoại

Trên tay Xperia XA1 Plus: bổ sung thêm cảm biến vân tay và pin cho dòng trung Sony

Xperia XA1 Plus bổ sung kích thước 5,5" vào dòng máy viền hai bên siêu mỏng của Sony. XA1 và XA1 Ultra ra mắt đầu năm nay với màn hình 5" và 6". Điểm khác biệt lớn nhất mà anh em sẽ thấy ở XA1 Plus so với hai chiếc còn lại là nó được trang bị viên pin 3.430 mAh hỗ trợ sạc nhanh và cảm biến vân tay bên hông như các dòng cao cấp của Sony. Về cấu hình thì chúng ta vẫn có cấu hình không thay đổi với màn hình 5,5" độ phân giải Full HD, camera 23 MP, vi xử lý MediaTek P20, có hai lựa chọn phiên bản RAM 3GB bộ nhớ 32GB và RAM 4GB bộ nhớ 64GB.

 



Video trên tay Xperia XA1 Plus


Về thiết kế thì anh em thấy hai cạnh hai bên của XA1 Plus hơi bo tròn thay vì vuông như là XA1 hay XA1 Ultra. Và nhìn kỹ thì phần tròn nhô lên này sẽ làm cho viền màn hình nhìn lớn hơn. XA1 Plus cần có viền lớn hơn chắc là để tích hợp nút tắt/mở máy có trang bị cảm biến vân tay.

Hai điểm khác mà anh em thấy XA1 Plus nổi bật là cổng kết nối USB-C và âm thanh qua Bluetooth hỗ trợ chuẩn aptX.

Về thiết kế thì vẫn là cách thiết kế truyền thống của Sony, các cạnh vuông, khung bo tròn, nhìn mạnh mẽ và nam tính. Mức độ hoàn thiện cũng rất tốt. Cảm giác cầm trên tay không cấn và êm do cạnh được bo tròn.

XA1 Plus sẽ có giá bán ở Việt Nam khoảng 7 triệu đồng, tức cùng phân khúc với Galaxy J7 Pro của Samsung và F3 của Oppo.

Đang tải 4121844_Sony-XA1-Plus.jpg…

Đang tải Xperia-XA1Plus-13.jpg…

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.