Tin tức , Windows

Top phần mềm diệt Virus tốt nhất đầu năm 2018 dành cho Windows 10 Version 1709 theo đánh giá của AV-TEST

AV-Test là tổ chức chuyên kiểm định các phần mềm diệt virus nổi tiếng thế giới với độ trung thực và uy tín cao. Gần đây, tổ chức đã tiến hành thử nghiệm và nghiên cứu để tìm ra những phần mềm diệt Virus tốt nhất cho phiên bản Windows 10 Fall Creators Update (1709), và chắc hẳn đa số người dùng sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả này.

Tương tự như kết quả của các bài kiểm tra gần đây, các phần mềm diệt Virus từ Kaspersky, McAfee VIPRE Security đã đứng đầu trong bảng xếp hạng với số điểm tối đa là 18/18. Theo nghiên cứu của AV-TEST, cả ba phần mềm diệt Virus đều nhận được 6 điểm tối đa ở các mục bảo mật, hiệu suất và tính khả dụng.

 

Top phần mềm diệt
Virus tốt nhất đầu năm 2018 dành cho Windows 10 Version 1709
theo đánh giá của AV-TEST


Các phần mềm diệt Virus uy tín như: AhnLab's V3 Internet Security, Avira Antivirus Pro, Bitdefender Internet SecurityTrend Micro Internet Security. Tất cả đều ghi được 5.5 điểm trong các phần đã đề cập ở trên.

Windows Defender đã bắt đầu thay đổi

ESET Internet Security có những số điểm cực kỳ thấp, hầu như công ty này chỉ tập trung vào bảo mật mà thôi. Tuy nhiên, phần mềm chỉ nhận được 15 điểm, cụ thể 5.5 điểm cho bảo mật, 4 điểm cho hiệu suất, và 5.5 điểm về tính khả dụng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.