Tin tức

Top 9 trình duyệt sử dụng nhân Chromium có khả năng thay thế Google Chrome

Google Chrome dường như là trình duyệt đứng đầu trên PC nhờ nhiều tính năng hữu dụng và hệ thống extension khổng lồ. Tuy nhiên Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome, nên có khá nhiều trình duyệt có thể thay thế nó. Hãy cùng điểm qua một số trình duyệt nhé!

1. Trình duyệt Vivaldi

 


Vivaldi là sản phẩm trí tuệ từ cựu CEO của Opera, người không hài lòng với hướng đi của Opera. Trình duyệt này sẽ đem lại những tính năng tốt nhất đã bị loại trong trình duyệt Opera. Giao diện Vivaldi cho phép người dùng cá nhân hóa, thay đổi Theme... Ngoài ra, điểm mạnh của trình duyệt này là nó sẽ sử dụng được toàn bộ extension của Chrome từ Chrome Store.

Tính năng người dùng Chrome sẽ quan tâm nhất đó chính là tính năng Tab Hibernation - tính năng ngăn chặn các trang web sử dụng tài nguyên khi tab không được sử dụng.

Link tải: Vivaldi Browser | Fast & Flexible Web Browser

2. Opera: Trình duyệt tuyệt vời

Opera Turbo - tính năng mới trong Opera giúp người dùng duyệt web nhanh hơn 50% ngay cả khi sử dụng trên 3G và Wi-Fi yếu. Một tính năng mà người dùng hay nhắc đến trên Opera chính là dịch vụ VPN miễn phí được tích hợp vào trình duyệt. Điều này cho phép người dùng truy cập trang web bị chặn và giữ an toàn khi sử dụng mạng công cộng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều