Windows

Top 4 tựa game miễn phí trên máy tính có chế độ chơi Battle Royale tương tự như PUBG

Kể từ thời điểm mà PUBG bất ngờ trở thành một cơn sốt trên thế giới thì đã có kha khá nhà phát hành chuyển hướng phát triển nhằm đánh vào thể loại đang ăn khách này. Và nếu bạn thuộc vào lớp người chơi muốn chơi PUBG nhưng lại không có điều kiện để thưởng thức thì tại sao không thử tìm đến những sự lựa chọn khác cũng tương tự nhưng lại hoàn toàn miễn phí nào?

1. Fortnite

 


Fortnite vốn là một game TPS multiplayer với gameplay nghiêng mạnh về thế giới sandbox, cho phép người chơi có thể tự do xây dựng căn cứ để phòng ngự, đồng thời đối đầu với vô số những kẻ địch khác ở khắp mọi nơi. Và cách đây vài tháng, hãng phát triển của Fortnite đã quyết định đưa ra một bước đi khá táo bạo khi bổ sung thêm vào một chế độ chơi mới với phong cách Battle Royale đang gây sốt trên thị trường, không những thế, người chơi có thể trải nghiệm chế độ chơi này một cách hoàn toàn miễn phí dù cho bản gốc của game được thiết kế là game buy-2-play.

Bạn đọc có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ Fortnite của Epic Games để tải launcher đồng thời đăng ký tài khoản nếu như chưa có.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều