iOS , Android

Top 12 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên Android và iOS, mời bạn đọc tham khảo

Đới với những bức ảnh đã được hậu kỳ qua một số ứng dụng chuyên dụng như Snapseed, Photoshop hay VSCO, chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút người xem một cách dễ dàng hơn. Sau đây, mình xin chia sẻ danh sách 12 ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh tốt nhất chỉ với vài thao tác đơn giản dành cho cả Android và iOS do trang Beebom bình chọn. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử!


1. Snapseed


Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ dành cho thiết bị Android và iOS, được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng biến mọi bức ảnh trở nên hoàn hảo chỉ với vài thao tác đơn giản. Một trong số tính năng ấn tượng của Snapseed chính là xóa phông mà không cần hỗ trợ trang bị phần cứng hỗ trợ.

Tính năng nổi bật:

 

  • Chỉnh sửa hình ảnh theo phân vùng được chọn
  • Tùy chỉnh các thông số theo ý muốn như Độ sáng, Tương phản, Độ tươi màu, Nhiệt độ màu, Độ chi tiết v.v...
  • Nhiều hiệu ứng đặc biệt như Tilt-shift, Tối góc, Giả lập ảnh cũ v.v...
  • Cung cấp các bộ lọc màu sẵn có, tạo ảnh đen trắng, các tuỳ chỉnh sẵn để người dùng có thể tạo bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng v.v...
  • Xóa phông ảnh
  • v.v...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.