Android

Top 10 ứng dụng biên tập và chỉnh sửa video tốt nhất và hoàn toàn miễn phí trên Android

Có rất nhiều trình biên tập video dành cho các thiết bị Android. Tuy nhiên, việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn với hàng tá ứng dụng xuất hiện trên cửa hàng Google Play! Để giúp bạn giải quyết vấn đề đó, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 10 trình biên tập video tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.

1. Quik

Quik là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Bạn có thể thêm vào video các khung cảnh, hiệu ứng đặc biệt cùng 70 + bài nhạc nền miễn phí.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn trình thiết lập thủ công, với khả năng sắp xếp và cắt nhỏ video, hoặc chọn từ 24 phong cách video với hiệu ứng chuyển tiếp có sẵn. Đây là một trình biên tập video chuyên nghiệp chỉ một vài thao tác đơn giản.
 

 

2. PowerDirector

PowerDirector là một trình biên tập và chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Giao diện của ứng dụng này được sắp xếp dưới dạng timeline và người chỉ cần kéo thả vào vị trí mong muốn. Bạn có thể cắt, lật, xoay, thêm hiệu ứng, filter và thậm chí là làm chậm tốc độ (slow-motion).

Ngoài ra, công cụ chỉnh sửa video này còn cho phép bạn mix lại các bản nhạc với nhau.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.