Android

Top 10 tựa game kinh dị hấp dẫn nhất trên Android và iOS, có link tải miễn phí

Những ngày vừa qua mình đã giới thiệu đến với các bạn khá nhiều danh sách game mobile thuộc nhiều thể loại khác nhau, nhưng có lẽ vẫn chưa nhắc đến những tựa game kinh dị trên di động. Cũng chính vì lý do đấy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 tựa game Horror có lối chơi ma mị, ghê rợn, chắc chắn rất đáng chơi với những ai đang tìm kiếm giây phút hồi hộp với chiếc smartphone của mình.

1. Escape Haunted House of Fear (Android/iOS - Free)

 


Escape Haunted House of Fear sở hữu lối chơi Point & Click với một cốt truyện khá lôi cuốn, bạn sẽ vào vai một người bị nhốt trong một căn nhà bí ẩn cùng với vô số những điều quái lạ xảy ra ở đây, mục tiêu của bạn chính là giải quyết những khúc mắc ấy để có thể thoát ra khỏi căn nhà này.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.