Windows Phone , Windows

Tổng hợp ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho cả Mobile và PC

Hiện tại có khá nhiều ứng dụng tính phí hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Microsoft Store. Hôm nay, mình chia sẻ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC, hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

1. Penbook (10 USD)

Penbook là trải nghiệm viết tay tự do đẹp nhất trên Windows 10 PC. Với Penbook bạn có thể ghi chép, lập kế hoạch theo ngày, tháng hoặc năm. Hỗ trợ phác thảo, hoặc làm toán trên ứng dụng. Penbook hỗ trợ bút cảm ứng hoặc chuột, hỗ trợ thêm cho Surface Dial.
 

Tổng hợp ứng dụng
chỉnh sửa ảnh đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho cả
Mobile và PC

 

Tổng hợp ứng dụng chỉnh
sửa ảnh đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho cả
Mobile và PCTổng hợp ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang giảm giá
100% trên Microsoft Store cho cả Mobile và PCTổng hợp ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang giảm giá
100% trên Microsoft Store cho cả Mobile và PCTổng hợp ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang giảm giá
100% trên Microsoft Store cho cả Mobile và PC

2. Font Photo (10 USD)

Đây là ứng dụng khá đơn giản, giúp người dùng thêm nhiều font chữ vào hình ảnh. Hiện tại ứng dụng chỉ có thể hoạt động trên Windows 10, Windows 8.1 PC. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.