iOS

Tin nhắn Black Dot of Death khiến ứng dụng Messages trên iOS đứng hình, restart cũng vô ích

Có lẽ các bạn đã từng nghe nói đến những tin nhắn khiến iOS “đứng hình" bởi các ký tự lạ. Apple đã tích cực sửa những lỗi trên nhưng vừa qua, kênh YouTube EverythingApplePro đã phát hiện ra loại tin nhắn mới, khiến ứng dụng Messages “chết đứng", restart máy cũng không sửa được.

Lỗi này xuất hiện đầu tiên trên ứng dụng WhatsApp của Android, người dùng mở tin nhắn với dấu chấm đen sẽ khiến WhatsApp bị đứng, phải khởi động lại máy. Tuy nhiên, trên iOS, lỗi này “khó trị" hơn nhiều.

Được gọi là “Black Dot of Death", đúng như cái tên, Chấm đen Tử thần này khiến ứng dụng Messages trên iPhone của người nhận (và có thể là cả người gửi ) bị đứng. Theo EverythingApplePro, lỗi này ảnh hưởng trên iOS 10 và iOS 11, kể cả bản beta mới nhất.

 

Tin nhắn Black Dot
of Death khiến ứng dụng Messages trên iOS đứng hình, restart
cũng vô ích


Thật ra, đây không chỉ là một dấu chấm đơn giản mà chứa rất nhiều ký tự, khiến iPhone không thể đọc nổi và ứng dụng Messages bị đóng băng. Khi thử nghiệm gửi tin nhắn bằng iPhone, EverythingApplePro cho biết máy cực nóng do CPU hoạt động hết công suất, nếu gửi bằng Mac sẽ nhanh hơn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.