Điện thoại

Tin buồn cho anh em đang xài BlackBerry Priv: BlackBerry chính thức ngưng hỗ trợ phần mềm cho model này

Mới đây nhà sản xuất BlackBerry đã cho biết, hãng sẽ loại bỏ chiếc BlackBerry Priv ra khỏi danh sách những thiết bị được cập nhật bảo mật hàng tháng của mình. Model này được ra mắt từ năm 2015.

Tuy nhiên trong thông báo này BlackBerry cũng cho biết, hãng sẽ tiếp tục thực hiện đầy đủ các dịch vụ bảo hành cho chiếc Priv trong thời gian tới. Thêm vào đó, nếu có một lỗ hổng bảo mật lớn, thiết bị cũng có thể nhận được một bản cập nhật bổ sung.
 

BlackBerry chính
thức ngưng
hỗ trợ phần mềm cho BlackBerry Priv


Ngoài ra, BlackBerry cũng tiết lộ rằng, sẽ sớm tung ra một chương trình giảm giá mới cho những người dùng Priv, BB10 và BBOS để nâng cấp lên hai thiết bị mới là KEYone hoặc Motion.

BlackBerry cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ các thiết bị BB10 và BBOS trong ít nhất 2 năm nữa, nhưng hãng cũng sẽ đóng cửa một số dịch vụ của mình bao gồm BlackBerry World app store (vào ngày 12/31/2019), BlackBerry Travel site (vào tháng 2 2018) và dịch vụ video call Playbook (vào tháng 3 năm 2018).

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GSM​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.