Tin tức

Thời gian dự kiến iOS 11 chính thức sẽ đến tay người dùng Việt Nam là 0h đêm nay

Theo dự kiến thì hôm nay 19/09/2017 thì Apple sẽ chính thức phát hành phiên bản iOS 11 cho tất cả người dùng thiết bị iDevices của mình nhưng do sự khác biệt về múi giờ nên thời gian nhận bản cập nhật mới tại các quốc gia khác nhau sẽ có sự khác nhau.

Lưu ý: Thời gian này được dự đoán dựa trên thời gian Apple phát hành các bản iOS trước đó, tất cả chỉ với mục đích tham khảo, không hoàn toàn chính xác 100%.

Theo đó thì kể từ năm 2010, Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm lớn vào khoảng 10 AM PST (giờ Thái Bình Dương). Dựa trên khung giờ này thì quy đổi ra các quốc gia và vùng lãnh thổ ta sẽ có thời gian dự kiến mà người dùng sẽ nhận được bản cập nhật. Tại Việt Nam thì sẽ là đúng 12h đêm nay.

 

[​IMG]


iOS 11 hỗ trợ các thiết bị sau:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.