Windows

The Red Solstice: tựa game bắn súng chiến thuật tiếp tục được miễn phí bản quyền trên Steam

The Red Solstice là tựa game bắn súng chiến thuật cực kỳ hấp dẫn được Humble Store tặng miễn phí đến cho người chơi vào hồi giữa tháng 1 vừa qua. Với thời gian chỉ kéo dài trong 2 ngày thì có khá nhiều người đã bỏ lỡ cơ hội nhận bản quyền của The Red Solstice, cũng vì lý do đó mà lần này, tựa game này lại tiếp tục được tặng miễn phí ngay trên Steam trong vòng 2 ngày.

Bối cảnh của game diễn ra vào năm 117 sau khi tận thế xảy ra, khi mà loài người phải di cư sang sinh sống trên Sao Hỏa, thế nhưng cuộc sống tại hành tinh này không hề dễ dàng như ở Trái Đất, con người liên tục phải đối mặt với những thiên tai từ ngoài vũ trụ ập vào, trong số đó có một lần thời tiết thay đổi cực kỳ mạnh đến nỗi được đặt riêng một cái tên là Red Solstice, khi ấy hàng loạt những khu dân cư bị mất liên lạc với thủ đô Tharsis, dẫn đến việc phía thủ đô phải điều động lực lượng đi tìm hiểu tình hình và bạn là một trong số đấy.

 

The Red Solstice:
tựa game bắn súng chiến thuật  tiếp tục được miễn phí bản
quyền trên Steam


Gameplay của The Red Solstice được thiết kế gần như là một tựa game chiến thuật thời gian thực, kết hợp với yếu tố bắn súng góc nhìn top-down và cho phép người chơi có thể co-op với nhau lên đến 8 người. Hệ thống trang bị và vũ khí khá đa dạng và nhiều chủng loại cho phép bạn có thể tùy ý lựa chọn cũng như nâng cấp để có thể gia tăng sức tấn công cũng như khả năng chống chịu. The Red Solstice sẽ yêu cầu bạn tính toán một cách thật hợp lý nếu như muốn hoàn thành màn chơi một cách tốt nhất có thể mà không gây ra quá nhiều thiệt hại cho cả đội, bạn sẽ không thể cứ lao thẳng lên vào chiến đấu một cách không suy nghĩ gì đâu.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều