Windows Phone

Tải ứng dụng phân tích Wifi và chỉnh sửa ảnh cực chất cho Windows Phone trị giá 130 USD

Cho dù bạn là người mới hay đã dùng nền tảng Windows Phone lâu rồi thì chắc hẳn ứng dụng cơ bản đầu tiên vẫn là một trong những điều mà người dùng rất cần. Hôm nay, mình xin chia sẻ cho bạn hai ứng dụng hỗ trợ phân tích Wifi và chỉnh sửa ảnh cực chất cho Windows Phone, hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

 

Ứng dụng Wifi Tool(30 USD)


Wifi Tool là một ứng dụng phân tích mạng Wi-Fi với nhiều tính năng tuyệt vời dành cho thiết bị PCWindows 10 Mobile. Ứng dụng chỉ đơn giản là chuyển thiết bị của bạn thành bộ phân tích Wi-Fi mạnh mẽ được sao lưu bằng giao diện người dùng hiện đại trong Windows 10 với dữ liệu 2D và hình ảnh 3D đa dạng. Công cụ này thật sự hữu ích, bạn có thể tải miễn phí ứng dụng này trong một khoảng thời gian từ Windows Store để tiết kiệm tới 30 USD.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.