iOS , Android

Sword Art Online: Integral Factor đã chính thức có phiên bản tiếng Anh trên cả Android và iOS

Vừa mới đây, hãng game Bandai Namco đã chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh của Sword Art Online: Integral Factor, tựa game nhập vai hành động được phát triển với đề tài dựa theo bộ Anime nổi tiếng cùng tên, được phát hành trên nền tảng di động cho cả Android lẫn iOS.

Bandai Namco vốn là một hãng game chuyên cho ra lò những sản phẩm game cực kỳ hấp dẫn, và đa phần là các tựa game có nội dung liên quan đến các bộ truyện tranh, phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, và series Sword Art Online chính là một trong những đề tài được Bandai Namco chú ý đến khá nhiều. Vốn là một bộ Anime nổi tiếng được chuyển thể từ Light Novel, bối cảnh của SAO kể về một cộng đồng người chơi bị mắc kẹt trong một thế giới ảo, và họ phải tìm đủ mọi cách để tự rèn luyện bản thân, chiến đấu để vượt qua từng tầng thử thách để có thể "phá đảo" được game và thoát khỏi thế giới ảo này.

 

[Android/iOS] Sword
Art
Online: Integral Factor đã chính thức có phiên bản tiếng
Anh


Nếu như SAO Memory Defrag được phát hành với lối chơi màn hình ngang cùng nền đồ họa 2D, thì ở SAO Integral Factor, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới của SAO trong một nền tảng 3D đầy sống động. Vẫn bối cảnh giống hệt trong phim, bạn chính là một trong số những người đầu tiên được trải nghiệm qua thế giới ảo của Sword Art Online, tuy nhiên điều không may là gần như toàn bộ người chơi đều bị mắc kẹt tại đây và thế là cuộc hành trình tìm cách thoát khỏi SAO một cách an toàn bắt diễn ra.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.