Máy tính bảng

Surface Pen mới có khả năng hỗ trợ sạc pin nhiều lần

Thiết bị Surface thế hệ tiếp theo của Microsoft có thể được trang bị một chiếc Surface Pen mới hỗ trợ pin sạc nhiều lần, giúp người dùng có thể sạc lại pin của thiết bị sau khi sử dụng.
Hiện nay trên Surface Pro 4, Surface Pen được trang bị viên pin AAAA và bạn phải thay thế lại viên pin khác sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, ở thế hệ tiếp theo người dùng có thể sạc Surface Pen thông qua một chiếc dock được thiết kế riêng, tương tự như ở hình ảnh bên trên.

Những chi tiết mới này được tiết lộ thông qua 1 bằng sáng chế đã được trình lên bởi Microsoft. Theo bằng sáng chế thì người dùng có thể sạc Surface Pen bằng cách gắn nó vào thiết bị Surface của họ.
Đây có thể nói là một ý tưởng khá tốt của Microsoft cho Surface Pen, Surface Pen có thiết kế tương đối đẹp và tương lai với bản sắp tới sẽ có thể sạc lại pin theo cách trên thì càng tốt hơn so với Apple Pencil - vốn đã nhận được sự thất bại về thiết kế và sự bất tiện khi sạc pin vì chỉ với 1 sự vô ý nào đó thì cả 2 có thể đều bị hỏng.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.