PC - Laptop

Surface Laptop đã bán rộng rãi hơn với 4 màu đỏ vang, xanh coban, vàng và bạc, gia hạn nâng cấp lên Windows 10 Pro tới 3/2018

Microsoft vừa chính thức bán ra rộng rãi 4 màu sắc của Surface Laptop sau khi chỉ giới hạn ở thị trường Mỹ. Sẽ có thêm 20 thị trường bán ra Surface Laptop với 4 màu bao gồm đỏ vang, xanh coban và vàng (trước đây chỉ có màu bạc). Ngoài màu sắc thì Microsoft cũng bán ra máy ở cấu hình chip cao nhất là Core i7 (màu bạc platinum) ở Nhật, Hong Kong và Đài Loan.

Kể từ khi ra mắt hồi tháng 6 thì chỉ có thị trường Mỹ là có đầy đủ 4 màu sắc, các thị trường khác chỉ giới hạn ở một màu bạc duy nhất. 20 thị trường mới sẽ bán ra Surface Laptop đầy đủ 4 màu bao gồm Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, Úc... có những thị trường gần Việt Nam. Có một vài sự thay đổi về chính sách nâng cấp từ Windows 10 S lên Windows 10 Pro với người sở hữu Surface Laptop, bao gồm gia hạn nâng cấp miễn phí tới ngày 31/3/2018 (trước đây chỉ là tới cuối năm 2017). Như vậy thì người mua sẽ có thêm thời gian nâng lên Windows 10 Pro từ Windows 10 S, bản vốn chỉ cho cài ứng dụng trên Windows Store mà thôi.

 

Một vài hình ảnh về Surface Laptop

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.