Máy tính bảng

Surface của Microsoft có doanh số bán hàng tốt hơn iPad pro của Apple trong quý 1

Tại thị trường ở Anh đã thống kê cho biết các thiết bị Surface Pro của Microsoft có doanh số bán hàng tốt hơn khi so sánh với iPad Pro của Apple, tính trong quý 1.
Như đã biết, iPad Pro được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, cụ thể con số bán hàng của hãng là 107.000 thiết bị (trong quý 1, tại Anh). Trong khi đó các thiết bị Surface Pro là 275.000 thiết bị.

Điều này cũng phần nào dễ hiểu khi hiện nay sự dễ dàng & hiệu quả sử dụng, lẫn tương thích thì các thiết bị Surface Pro là tốt hơn, nhất là đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nếu như Microsoft đang rất khó khăn ở phân khúc điện thoại di động, thì việc lợi thế với môi trường Windows dường như bất khả chiến bại. Ngược lại, trong phân khúc này Apple lại thiếu nguồn lực về phần mềm, nên đa phần các doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn các sản phẩm của Microsoft. Đó là một thị trường khó khăn cho Apple.

Nói một các tương tự khác, thì đối với thị trường doanh nghiệp thì dường như Microsoft luôn làm tốt nhất. Ví dụ như Surface Hub, đây là một sản phẩm công nghệ ấn tượng, đáp ứng nhu cầu cao của doanh nghiệp.
Phần khác nữa, lại chính là nền tảng Windows 10, đem sự quen thuộc và thống nhất sẽ được yêu thích hơn!

* Nếu như bạn chưa biết thì Surface Pro 4 được bình chọn là một trong những tablet tốt nhất năm 2016. Với nhiều cải tiến mới về cấu hình và tính năng, thiết bị chắc chắn được nhiều người mơ ước & muốn dùng.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.