Tin tức

StarCraft II: Wings of Liberty đã chính thức miễn phí kể từ hôm nay (15/11)

Sáng hôm nay theo giờ Việt Nam, tựa game chiến thuật viễn tưởng nổi tiếng của hãng Blizzard: StarCraft II: Wings of Liberty đã chính thức chuyển thành một game free-2-play và người chơi có thể tải game trực tiếp từ Battle.net.

Theo như thông tin trực tiếp từ trang Twitter của Blizzard thì vào rạng sáng hôm nay, tức 0h ngày 15/11, StarCraft II phiên bản Wings of Liberty đã được miễn phí hoàn toàn, tuy nhiên để có thể tiếp cận với chế độ đấu xếp hạng, người chơi cần phải có được 10 "First Wins of the Day" (Trận thắng đầu tiên trong ngày) ở chế độ đấu thường với người chơi khác hoặc cũng có thể là đấu với máy.

Ngoài ra, yêu cầu đó ra thì tất cả các tính năng khác của phiên bản Wings of Liberty để được mở hoàn toàn miễn phí cho người chơi, từ việc mở giới hạn cấp độ tài khoản, cho đến chế độ Campaign, hay là Co-op, Multiplayer...

 


Đối với những ai đã mua bản quyền của Wings of Liberty trước ngày 31/10/2017 thì Blizzard sẽ tặng miễn phí hoàn toàn phiên bản mở rộng thứ hai là Heart of the Swarm. Nếu bạn nằm trong danh sách nữa người đủ điều kiện nhận thì hãy chờ đến ngày 08/12 tới đây để nhận thông qua mục Gifts trong Battle.net nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều