Điện thoại

Sony Show 2017: Sony Xperia XA1 Plus có giá chính hãng 7,19 triệu, 25/9 giao hàng, có quà tăng đặt trước

Sony đã trưng bày chiếc Xperia XA1 Plus tại Sony Show 2017 với mức giá công bố trên Sony Center là 7.190.000 đồng. Sản phẩm sẽ có đủ bốn màu khi bán ra tại Việt Nam gồm đen, vàng, xanh dương và hồng. Tại Sony Center, khách hàng đặt trước XA1 Plus sẽ nhận được loa di động SRS-XB10 cùng ốp lưng bảo vệ máy. Tất nhiên sẽ được bán rộng rãi tại nhiều đại lý thay vì độc quyền tại một chuỗi cửa hàng riêng biệt như Xperia XA1.

 

Đang tải
Sony_Xperia_XA1_Plus_tinhte_6.jpg…

Có thể thấy Xperia XA1 Plus tiếp tục là mẫu máy có mức giá tốt của Sony tương tự như Xperia XZ năm ngoái. Với những tính năng cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc như cảm biến vân tay, camera 23MP, kết nối USB-C với sạc nhanh… Xperia XA1 Plus được kỳ vọng sẽ giúp Sony có được thị phần ổn định so với những sản phẩm tầm trung từng thành công trước đây. Máy khi bán ra sẽ chạy Android 7.1 Nougat và đã có kế hoạch nâng cấp lên Android 8.0 Oreo nhưng chưa có thời gian cụ thể.

Hiện tại Sony Xperia XA1 Plus đang được trưng bày trong sự kiện Sony Show 2017 diễn ra tại nhà văn hoá Thanh Niên đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây anh em cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm công nghệ mới của Sony không riêng gì những mẫu điện thoại.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.