Vi xử lý

Snapdragon 670 đang được thử nghiệm trên một thiết bị tầm trung nhưng có cấu hình cực mạnh

Trước đây những thiết bị tầm trung chưa bao giờ được đánh giá cao cả về hiệu năng lẫn tính năng nếu so sánh với mức giá mà chúng được các nhà sản xuất niêm yết. Tuy nhiên với xuất hiện của con chip Snapdragon 625, điều này đã được thay đổi một cách chóng mặt và càng ngày thị trường phân khúc tầm trung càng trở nên sôi động hơn.

Và chỉ sau vài tháng Snapdragon 660 được chính thức giới thiệu, chúng ta lại bắt đầu có những thông tin về dòng chip kế nhiệm tiếp theo có tên gọi Snapdragon 670. Theo chuyên gia tin tức Roland Quandt, con chip mới Snapdragon 670 hiện đã bắt đầu được đưa vào thử nghiệm trên một thiết bị mẫu có những thông số kĩ thuật cực kì ấn tượng.

 

Snapdragon 670 đang
được thử nghiệm trên một
thiết bị có cấu hình cực mạnh nhưng giá tầm trung

Sẽ chẳng có ai cho rằng đây làm một smartphone tầm trung khi nhìn vào những thông số này

 

Theo nguồn tin này, thiết bị mẫu để thử nghiệm con chip Snapdragon 670 có màn hình độ phân giải WQHD 2560 x 1440, 6 GB RAM chuẩn DDR4X, bộ nhớ trong 64GB chuẩn eMMC 5.1. Ngoài ra thiết bị này còn có camera chính độ phân giải lên tới 22.6 MP và camera phụ 13 MP.

 

Snapdragon 670 đang
được thử nghiệm trên một
thiết bị có cấu hình cực mạnh nhưng giá tầm trung

Snapdragon 660 vẫn còn quá tốt ở thời điểm hiện tại

 

Rõ ràng những thông số này vốn thường chỉ có trên những thiết bị cao cấp nhưng nay nó đã xuất hiện ở một con chip tầm trung. Đây thực sự là một tương lai không thể tuyệt vời hơn đối với những mẫu smartphone tầm trung trong năm 2018 tới mặc dù hiện tại con chip Snapdragon 660 vẫn chưa hề cũ và lỗi thời. Quan trọng hơn hết, chính những người dùng sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ điều này khi họ sẽ chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ để sở hữu một thiết bị “gần như cao cấp”.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: GizChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.