Điện thoại

Smartphone với khả năng "bóp thông minh" HTC Ocean sẽ có tên chính thức là HTC U 11

Dự kiến, vào ngày 16/5, HTC sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone có khả năng cảm nhận “lực bóp" với tên mã “Ocean", trước đây, mọi người đều nghĩ máy sẽ có tên là HTC 11 vì là thiết bị kế nhiệm HTC 10. Thế nhưng, theo evleaks, tên chính thức của máy sẽ là HTC U 11, và sẽ có đến 5 màu khi bán ra.

 

Cách đặt tên này vừa cho thấy thiết bị sẽ kế thừa flagship 2016 của hãng là HTC 10, trong khi đó, ký tự “U" cho thấy Ocean sẽ chung một series với hai chiếc HTC U Play và U Ultra vừa được ra mắt cách đây không lâu, nhưng sẽ thuộc phân khúc cao cấp hơn. evleaks cho biết, HTC U 11 sẽ có đến 5 màu khi mở bán là trắng, xanh dương, đỏ và bạc, tuy nhiên có thể sẽ phân phối theo từng khu vực.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.