Điện thoại

Smartphone 5 inch bí ẩn của Sony vừa được FCC phê duyệt, có thể là Xperia XZ2 Compact

Tại CES 2018, Sony đã trình làng Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2. Hãng điện tử Nhật Bản đã xác nhận rằng những smartphone này sẽ có mặt trên thị trường từ tháng Hai tới. Các tin đồn gần đây cho rằng chưa dừng lại ở các mẫu smartphone ra mắt tại CES, Sony còn chuẩn bị trình làng thêm hai smartphone cao cấp khác là Xperia XZ Pro và Xperia XZ2 tại MWC 2018.

Thậm chí, Sony còn có thể ra mắt thêm một mẫu smartphone màn hình 5 inch tại MWC. Mẫu smartphone này được cho là Xperia XZ2 Compact.

 

Smartphone 5 inch
bí ẩn của Sony vừa được FCC phê duyệt, có thể là Xperia XZ2
Compact

Concept Xperia XZ2 Compact

 

Thông tin này xuất phát từ việc FCC vừa phê duyệt một mẫu smartphone bí ẩn của Sony. Mẫu smartphone này có kích thước 135 x 65 mm, đủ cho một màn hình 5 inch. Số hiệu của nó trên FCC là PY7-24118Q và có vẻ khác so với một mẫu smartphone khác cũng của Sony từng xuất hiện trên FCC nhưng không có jack cắm tai nghe.

Tin đồn cho rằng Xperia XZ2 Compact sẽ có màn hình 5 inch, tỷ lệ 18:9 chiếm gần trọn mặt trước. Trong khi đó, cấu hình của máy cực kỳ mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, 4 GB RAM và dung lượng lưu trữ 64 GB.

Phía sau XZ2 Compact được trang bị camera 19 MP và phía trước là camera 8 MP. Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh. Đáng buồn là mức giá của máy khá đắt, xấp xỉ 792 USD (tương đương 18 triệu đồng).

 

Bài viết liên quan:

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều