Windows

Sanctum 2: Game thủ thành kết hợp FPS đang được Humble Store tặng miễn phí bản quyền, trị giá 165.00VNĐ

Sanctum 2 là một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FRS) cùng yếu tố thủ thành (Tower Denfense) được ra mắt vào giữa năm 2013 do Coffee Stain Studio phát triển và phát hành trên nhiều hệ máy khác nhau. Game được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức phí khoảng 15 USD (165,000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), tuy nhiên kể từ bây giờ cho đến hết ngày 25/11, bạn đọc sẽ có cơ hội nhận bản quyền của tựa game này một cách miễn phí hoàn toàn thông qua Humble Store.

 

[PC] Nhanh tay nhận
ngay
game FPS thủ thành: Sanctum 2 đang được Humble Store tặng
miễn phí


Là phiên bản thứ 2 tiếp nối cốt truyện còn đang dang dở của phần đầu, Sanctum 2 sẽ đưa người chơi bước vào thế giới viễn tưởng ở tương lai gần, tại một hành tinh xa xôi mang tên Loek-III, và người chơi được lựa chọn 1 trong 4 người bảo hộ (Core Guardians) là Skye Autumn, Sweer Autumn, Haigen Hawkins và SiM. Nhiệm vụ của bạn là đồng hành cùng những người đồng đội, chiến đấu và phòng thủ căn cứ, ngăn chặn những đợt tấn công dữ dội từ kẻ thù.

Gameplay của Sanctum 2 là sự kết hợp thú vị giữa thể loại FPS cùng yếu tố Tower Defense, , người chơi sẽ được đưa đến một khu vực chiến đấu ngẫu nhiên, và mục tiêu chiến đấu, tiêu diệt toàn bộ quân địch, mang lại sự bình yên cho nơi sinh sống của bạn và người thân. Tuy là một game của năm 2013 thế nhưng Sanctum 2 được thiết kế với nền đồ họa 3D khá bắt mắt, gây được nhiều ấn tượng với người chơi cũng như giới phê bình chuyên môn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.