Điện thoại

Samsung sẽ làm những gì để đánh bại iPhone: Màn hình full view thực sự, pin graphene sạc 12 phút 100% và màn điện thoại màn hình gập

Samsung đang dần trở thành ông trùm trong mảng di động nhờ những nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ của mình trong suốt một chặng thời gian rất dài. Kể từ khi bắt đầu lại hoàn toàn với Galaxy S6, gã khổng lồ xứ Kim Chi đã chứng tỏ rằng mình có thể làm ra những thiết bị di động có ngoại hình bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế luôn được làm mới và nâng cấp theo từng năm để không gây sự nhàm chán cho người dùng.

 

Những thứ tiếp theo diễn ra trong mảng kinh doanh thiết bị di động của Samsung sẽ là gì? Trong một tương lai không xa nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Samsung cũng có thể sẽ trình làng smartphone gập Galaxy X đầu tiên của mình. Và ở một tương lai xa hơn, gã khổng lồ xứ Kim Chi có thể sẽ cho ra đời những chiếc điện thoại màn hình không viền thực sự với công nghệ pin graphene có khả năng sạc lại và sạc nhanh hơn bất kì thiết bị nào đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều