Phụ kiện - TBCN

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10. So với các đối thủ đến từ Acer, Asus, HP, Dell và Lenovo, sản phẩm của Samsung khác biệt nhờ sử dụng 2 màn hình OLED chứ không phải LCD, độ phân giải 1400 x 1600 cao hơn so với mức 1400 x 1400 thường thấy của đối thủ giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Góc nhìn 110 độ cũng rộng hơn so với mức 95 độ của những chiếc kính Windows Mixed Reality còn lại. Hình ảnh từ 2 camera của Odyssey sẽ được kết hợp với các lớp thông tin ảo (nếu cần) trước khi hiển thị lên cho bạn xem.

Nhờ những điểm mạnh nói trên mà kính Odyssey của Samsung có thể xếp gần ngang hàng với HTC Vive hay Oculus Rift. Samsung thậm chí còn bổ sung một bộ điều chỉnh khoảng cách giữa hai thấu kính bên trong cho phù hợp với mắt của từng người, đảm bảo ai cũng có thể thấy được hình ảnh nét nhất có thể. Một chiếc tai nghe cũng được tích hợp bên trong Odyssey. Tất nhiên không thể thiếu tay cầm không dây, nó sử dụng hồng ngoại để định vị giống như tay cầm Touch của Oculus hay Vive.

Giá của Odyssey là 499$, bằng với Oculus Rift, đã bao gồm tay cầm bên trong hộp. Sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 6/11 và cần máy tính chạy Windows 10 Fall Creators Update sắp phát hành vào 17/10 tới đây.

Đang tải samsungmixedreality2.jpg…

Đang tải samsungmixedreality1.jpg…

Đang tải samsungmixedreality4.jpg…

Đang tải samsungodyssey.0.jpg…
 

 
Nguồn: TheVerge​, Tinhte

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.