Điện thoại

Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ màu Sunrise Gold, sẽ bán tại Việt Nam vào tháng 6

Samsung vừa ra mắt Galaxy S9 Burgundy Red (Đỏ Rượu Vang) tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc, và giờ đây là thêm một lựa chọn màu sắc khác cũng nổi bật không kém chính là Sunrise Gold (Ánh Vàng Bình Minh).

Theo thông tin được biết, phiên bản màu đỏ sẽ được bán tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc vào cuối tháng này. Còn đối với phiên bản màu gold thì sẽ có mặt trên thị trường kể từ tháng 6 ở một vài khu vực nhất định, bao gồm Úc, Chi-lê, Đức, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mê-xi-cô, Tây Ban Nha, các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Việt Nam.

 

Samsung ra mắt
Galaxy S9/S9+ màu Sunrise Gold, sẽ bán tại Việt Nam vào
tháng 6


Ngoài việc thay đổi màu sắc thì các thông số cấu hình hầu như không có gì thay đổi, với màn hình vô cực Super AMOLED 5.8'' và 6.2'', độ phân giải WQHD+ (2960 x 1440 pixels). Bộ vi xử lý là Exynos 9810, tuy nhiên ở một vài khu vực, bao gốc Trung Quốc và Mê-xi-cô, Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ được sử dụng chip Snapdragon 845.

Phần camera sau của Samsung Galaxy S9 vẫn là bộ cảm biến 12 MP với khẩu độ dao động từ f/1.5 đến f/2.4, kèm theo đó là công nghệ lấy nét pha kéo Dual Pixel PDAF. Đối với phiên bản Plus sẽ có thêm một camera phụ 12 MP với ống tele 2x.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều