Điện thoại

Samsung ra mắt Galaxy S9 và Galaxy A8 phiên bản đặc biệt Enterprise Edition

Sau lần chào sân của Galaxy Note 8 và Galaxy S8 Enterprise Edition vào tháng 10 năm ngoái thì mới đây Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm hai phiên bản dành riêng cho giới doanh nhân này với Galaxy S9 và Galaxy A8.

Về tính năng, thực sự không quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thường. Ngoài sim kép, điểm đặc biệt nhất mà Enterprise Edition đem lại là độ bảo mật cực kì cao. Dòng máy được tích hợp phần mềm bảo mật độc quyền của Samsung như Knox Configure và Enterprise Firmware Over-the-Air (E-FOTA), điều này cho phép bộ phận CNTT có thể cấu hình cài đặt từ xa, dễ dàng quản lý cũng như bảo vệ các thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp.
 

Samsung ra mắt
Galaxy S9 và
Galaxy A8 phiên bản đặc biệt Enterprise Edition


Một tính năng hữu ích khác cho phép cập nhật phần mềm cùng một lúc trên nhiều thiết bị khác nhau thông qua hệ thống quản lý di động Mobile Device Management (MDM). Hơn nữa Samsung thực sự dành rất nhiều sự ưu đãi cho phiên bản Enterprise Edition. Cả hai thiết bị đều được nhà sản xuất cam kết bảo hành trong hai năm. Ngoài ra cập nhật bảo mật lên đến bốn năm (hàng tháng cho ba năm đầu và hàng quý cho năm thứ tư) cho Galaxy S9 và hàng tháng trong ba năm cho Galaxy A8.

Được biết phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition sẽ ra mắt tại thị trường Đức vào tháng 4 tới. Mức giá dự kiến cho hai thiết bị trên lần lượt là € 849 (23,8 triệu đồng) và € 499 (14 triệu đồng).

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.