Điện thoại

Samsung ra mắt Galaxy J6 tại Việt Nam: Smartphone giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Samsung Vina chính thức giới thiệu Samsung Galaxy J6 với nhiều ưu điểm vượt trội cùng những tính năng cao cấp kế thừa từ nền tảng công nghệ di động của hãng. Galaxy J6 là một thiết bị di động trẻ trung, thời thượng với cùng camera khẩu độ lớn cho khả năng chụp hình “Vô đối trong bóng tối”, giúp người dùng trẻ ghi lại mọi khoảnh khắc. Đây cũng là thiết bị dòng Galaxy J đầu tiên được trang bị màn hình kéo dài 18.5:9 như trên các model thuộc dòng Galaxy A. Máy sẽ lên kệ vào ngày 1/6 với mức giá 5.290.000VNĐ cùng 3 lựa chọn màu sắc Đen, Vàng, Tím.

Galaxy J6 cho khả năng chụp hình chi tiết và sắc nét ngay cả trong bóng tối nhờ sở hữu camera với độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ f1.9. Giao diện camera trên Galaxy J6 cũng được tinh giản và tích hợp nhiều hiệu ứng, tính năng đa dạng như trên các dòng điện thoại cao cấp nhằm mang đến trải nghiệm chụp và chỉnh sửa ảnh tối ưu cho người dùng trẻ.
 

Samsung ra mắt
Galaxy J6 tại Việt Nam: Smartphone giá rẻ với nhiều ưu đãi
hấp dẫn


Camera trước có độ phân giải 8 MP cùng khẩu độ f1.9 được tích hợp nhiều hiệu ứng vui nhộn. Nhờ đó, người dùng dễ dàng ghi lại những bức ảnh selfie thú vị cùng người thân và bạn bè, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cùng Galaxy J6

Thế hệ Galaxy J mới với màn hình vô cực 5,6” với tỉ lệ 18.5:9 chuẩn điện ảnh nhằm mang đến những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao cho người dùng. Công nghệ màn hình độc quyền Super Amoled cho hình ảnh sống động, rực rỡ với độ tương phản sâu và chân thực. Với thiết kế mới Galaxy J6 giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian giải trí – xem phim, chơi game, theo dõi tin tức… Thiết kế nguyên khối giả kim mang đến sự trẻ trung, chắc chắn và trải nghiệm cầm nắm thoải mái dành cho người dùng Galaxy J6. Bên cạnh đó, Galaxy J6 sở hữu 3 lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của người dùng trẻ, trong đó đặc biệt kể đến phiên bản màu tím – màu sắc của năm 2018 dành cho các bạn trẻ thời thượng, yêu thích thời trang.

 

Samsung ra mắt
Galaxy J6 tại Việt Nam: Smartphone giá rẻ với nhiều ưu đãi
hấp dẫn

Galaxy J6 được trang bị sẵn hệ điều hành Android 8 kèm theo giao diện UX mới nhất từ Samsung như trên Galaxy S9/S9+ giúp xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Đặc biệt, tính năng bắt cặp ứng dụng - App Pair độc đáo giúp người dùng cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình. Theo đó người dùng có thể tùy biến để mở 2 ứng dụng cùng lúc, từ đó thao tác và xử lý đa tác vụ trên màn hình đa nhiệm của Galaxy J6.

Bên cạnh đó, tính năng Dual Messenger cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản mạng xã hội cùng lúc để tương tác với bạn bè người thân. Galaxy J6 sở hữu nhiều phương thức bảo mật như bảo mật vân tay 1 chạm, nhận diện khuôn mặt, mật khẩu,… giúp người dùng linh hoạt sử dụng trong từng điều kiện khác nhau. Dung lượng bộ nhớ trong có sẵn 32GB kèm khe thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 256GB trên Galaxy J6 như một kho lưu trữ khổng lồ cho nhu cầu giải trí của người dùng trẻ.

 

Samsung ra mắt
Galaxy J6 tại Việt Nam: Smartphone giá rẻ với nhiều ưu đãi
hấp dẫn

Kể từ ngày 1/6/2018, Samsung dành tặng gói ưu đãi độc quyền hấp dẫn dành cho những chủ nhân đầu tiên của Galaxy J6 như gói bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 6 tháng cùng rất nhiều qùa tặng đặc quyền Galaxy Gift dành riêng cho điện thoại Samsung Galaxy J6, tại hệ thống cà phê Highland và Lotte cinema trên toàn quốc, giá trị lên đến 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, Samsung còn phối hợp cùng các đối tác triển khai chương trình trả góp 0 đồng, lãi suất 1% trong vòng 6 tháng dành cho khách hàng mua điện thoại Galaxy J6. Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc trong thời gian từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.