Tin tức

Samsung Pay thế hệ mới mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút tiền từ cây ATM

Sau gần 1 năm triển khai nền tảng thanh toán trên thiết bị di động, ứng dụng Samsung Pay đã nhận được rất nhiều tín hiệu lạc quan với gần 400.000 lượt đăng ký, 500.000 giao dịch thành công đạt tổng giá trị giao dịch lên đến 350 tỷ đồng. Nối tiếp thành công ban đầu, Samsung tiếp tục triển khai giai đoạn hai của dự án, hỗ trợ thêm nhiều hệ thống ngân hàng hơn, thao tác nhanh qua đồng hồ thông minh Gear S3 và tính năng rút tiền ATM.

Tại buổi họp báo, Samsung đã công bố thêm danh sách 5 ngân hàng mà ngời dùng có thể thực hiện giao dịch với thẻ ATM nội địa NAPAS bao gồm: Agribank, Techcombank, TPBank, SeABank, Ngân hàng Woori Việt Nam và thẻ quốc tế VISA và Mastercard thuộc ngân hàng Vietinbank, Sacombank, TP Bank, Maritime Bank, Ngân hàng Sài Gòn (SCB), FE Credit… phát hành tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam.Tính đến thời điểm này, đã có đến 15 ngân hàng và 3 Tổ chức chuyển mạch thẻ tham gia vào mạng lưới thanh toán di động Samsung Pay, chiếm 75% thị trường thẻ thanh toán nội địa.
 

Samsung Pay thế hệ
mới mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút
tiền từ cây ATM

Ngoài 3 ưu điểm nổi bật về thanh toán di động như Đơn giản, an toàn và tiện lợi, Samsung Pay tiếp tục giúp người dùng tận hưởng một lối sống đầy tiện ích với những tính năng hoàn toàn mới như sau:

Thanh toán Samsung Pay bằng đồng hồ thông minh Gear S3: Tính năng này cho phép khách hàng kết nối điện thoại di động Samsung với đồng hồ thông minh Gear S3, rồi từ đó thanh toán bằng Samsung Pay một cách dễ dàng. Không chỉ dừng lại ở Gear S3, Samsung cam kết sẽ còn cho ra mắt thanh toán Samsung Pay trên những sản phẩm khác nữa trong hệ sinh thái của mình.
 

Samsung Pay thế hệ
mới mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút
tiền từ cây ATM
Rút tiền ATM: Các chủ thẻ ATM của Ngân hàng Shinhan đã có thể thực hiện rút tiền bằng Samsung Pay tại các máy ATM một cách tiện lợi mà không cần thẻ. Khách hàng có thể tham khảo trên website của ngân hàng để có Danh sách các địa điểm đặt máy ATM của Ngân hàng Shinhan.
Samsung Pay thế hệ
mới mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút
tiền từ cây ATM

Thêm thẻ thành viên: Với tính năng thêm và quản lý thẻ thành viên của Samsung Pay, khách hàng không cần phải mang bên mình rất nhiều loại thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ ưu đãi… mà chỉ cần nhập các thông tin thẻ này lên ứng dụng Samsung Pay. Ứng dụng cho phép khách hàng tích điểm ngay trên điện thoại vào thẻ thành viên đã được đăng ký.

 

Samsung Pay thế hệ
mới mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút
tiền từ cây ATM

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6edge+, Galaxy S7, Galaxy S7edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8, Galaxy S9 và S9+ và một số mẫu smartphone cận cao cấp Galaxy A. Samsung Pay cũng tương thích với đồng hồ thông minh Samsung Gear S3.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.