Điện thoại

Samsung giới thiệu Galaxy J4 tại Việt Nam với màn hình 5.5 inch, camera chụp tối hiệu quả

Hôm nay 04/06/2018, Samsung chính thức giới thiệu Samsung Galaxy J4 với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ. Galaxy J4 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung trong dải sản phẩm đa dạng của Samsung mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn lựa chọn đa dạng. Galaxy J4 sở hữu những tính năng nổi trội, từ camera chụp tốt trong bóng tối cùng màn hình lớn nhất trong phân khúc, phục vụ các tác vụ giải trí với mức giá hợp lý dành cho người dùng trẻ.
 

Chinh phục bóng tối với camera khẩu độ lớn

 

Samsung giới thiệu
Galaxy
J4 tại Việt Nam, camera chụp tối hiệu quả, màn hình lớn


Galaxy J4 sở hữu camera với độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ lớn f1.9 cho khả năng chụp hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cụm camera trên Galaxy J4 được trang bị đèn flash, đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh độ sáng theo 3 mức độ khác nhau tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng thực tế. Từ đó, dù là trong những buổi tiệc tùng với ánh sáng đèn hay cắm trại ngoài trời với ánh sáng kém hơn, người dùng đều dễ dàng ghi lại những kỷ niệm cùng bạn bè người thân với Galaxy J4.

Camera trước của Galaxy J4 có độ phân giải 5 MP đi kèm nhiều hiệu ứng vui nhộn và cũng được trang bị đèn flash với 3 tùy chọn độ sáng, giúp người dùng tiện lợi hơn cho những bức ảnh selfie.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều