Phụ kiện - TBCN

Samsung Gear IconX 2018: tai nghe không dây hai phần riêng biệt, phát nhạc Bluetooth 5 tiếng, $200

Samsung vừa công bố thế hệ tiếp theo của mẫu tai nghe không dây Gear IconX với cải tiến lớn nhất là thời gian dùng pin. Theo nhà sản xuất công bố thì Gear IconX 2018 sẽ có thời gian sử dụng tối đa khoảng 5 tiếng khi sử dụng Bluetooth hoặc 7 tiếng khi nghe nhạc bằng bộ nhớ 4GB bên trong tai nghe nhờ dung lượng pin ở mỗi củ tai tăng thêm khoảng 42%.

Thiết kế của IconX 2018 tương tự như thế hệ trước đó. Tai nghe được thiết kế với ống nghe được nhét sâu vào bên trong với phần củ tai lớn có kiểu dáng thể thao. Kiểu đeo này nhìn khá chắc chắn, đặc biệt là khi vận động mạnh nhưng nó hơi khó chịu với người dùng không thường xuyên đeo tai nghe dạng in-ear hoặc đeo trong thời gian dài.

Samsung thiết kế hộp đựng kiêm bộ sạc ngắn hơn thế hệ trước, nhưng bù lại nó dày hơn, dù sao vẫn rất gọn gàng khi nắm trong bàn tay. Kết nối USB-C cũng được tích hợp để đồng bộ cùng các dòng điện thoại Galaxy.

Để tăng thời lượng pin, Samsung đã mạnh dạn bỏ đi cảm biến đo nhịp tim và chỉ giữ lại cảm biến hồng ngoại để phát hiện thân nhiệt người cho việc khởi động tai nghe. Như đã đề cập ban đầu, thời gian nghe nhạc bằng Bluetooth của tai nghe khoảng 5 tiếng, nếu thời gian sử dụng thực tế khoảng 3 tiếng thì nó vẫn gấp đôi so với sản phẩm tiền nhiệm chỉ có thể nghe nhạc được hơn 1 tiếng. Dù vậy tai nghe vẫn có khả năng theo dõi quá trình chạy hoặc vận động của người dùng.

Cuối cùng, IconX 2018 tương thích với trợ lý giọng nói Bixby hỗ trợ các máy Samsung như Galaxy S8, Note 8, điều khiển cảm ứng chạm trên củ tai. Tai nghe sẽ có 3 màu gồm đen, xám và hồng với giá bán dự kiến khoảng 200 USD. Tất nhiên mẫu tai nghe này vẫn chỉ tương thích với hệ điều hành Android mà chưa hỗ trợ iOS hay các thiết bị phát nội dung khác (PC, máy nghe nhạc…).

 

gear-icon-x_tinhte.jpg

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.