Điện thoại

Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được đặt vào "vùng khuyết" ở mặt trước?

Mới đây, nhà sản xuất Samsung đã nộp một bằng sáng chế tại Hàn Quốc cho thấy đang nghiên cứu áp dụng cảm biến vân tay ở mặt trước. Điều này được cho là một trong những cách giải quyết của hãng trước những phàn nàn của người dùng về bộ cảm biến vân tay ở mặt lưng trên Galaxy Note 8 và Galaxy S8.
 

[​IMG]

Theo bằng sáng chế này, có thể bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ sở hữu một khoảng bị khoét nhỏ ở dưới màn hình (tương tự như camera trên chiếc Essential Phone) để làm nơi đặt cảm biến vân tay.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vùng khuyết trên màn hình vẫn không phải là vị trí tốt nhất để đặt cảm biến vân tay trên Galaxy S9. Theo một cuộc khảo sát của trang Sammobile, hầu hết những người được hỏi đều không muốn thấy Samsung sản xuất một thiết bị tương tự như chiếc iPhone X.

Về cấu hình, theo một số rò rỉ trước đây, Galaxy S9 và S9+ sẽ có kích thước màn hình tương tự như hai người tiền nhiệm của mình. Ngoài ra nhiều người dự đoán, bộ đôi flagship mới của Samsung sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 và 6GB RAM.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều