Điện thoại

Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị loa stereo do AKG tinh chỉnh, và 3D Emoji tương tự như Animoji của iPhone X

Flagship tiếp theo của Samsung đã được đồn đại rằng sẽ sở hữu loa stereo – lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy S. Điềunày không phải là mới bởi trước đó, hộp đựng của chiếc Galaxy S9 đã bị rò rỉ ra ngoài và tiết lộ cho chúng ta về các tính năng mới của bộ đôi siêu phẩm này. Và hôm nay, nguồn tin nội bộ của tờ báo Hàn Quốc ETNews đã khẳng định thông tin này là chính xác, đồng thời bật mí thêm các "mánh khóe" mới của gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi sẽ giúp S9 vượt mặt iPhone X.

Nếu xét về vị trí của loa kép, đặc biệt khi mà Samsung đang cố gắng tối ưu hóa viền trên dưới của chiếc smartphone cao cấp này sao cho nhỏ nhất, thì có lẽ một loa sẽ nằm phía đuôi máy,còn loa còn lại chính là loa thoại – tương tự như những gì Apple đã thực hiện với iPhone 7 hồi năm 2016. Tuy nhiên cũng không loại trừ loa kép sẽ được đặt ở hai bên cạnh máy, bởi công ty trụ sở Seoul đã từng làm điều này với Galaxy A5 2017 và nhiều "chú dế" khác ở phân khúc thấp hơn.

Ngoài ra, bộ loa này cũng rất đặc biệt bởi nó được hãng âm thanh nổi tiếng AKG tinh chỉnh. Dĩ nhiên rồi, bởi Samsung đã phải mở hầu bao chi 8 tỷ USD để mua lại Harman Kardon – công ty mẹ của AKG, mà. Phải tận dụng hết tiềm năng của họ, từ tai nghe đến loa kép chứ.

Samsung Galaxy S9
sẽ được trang bị loa stereo do AKG tinh chỉnh, và 3D Emoji
tương tự như Animoji của iPhone X

Bỏ qua các tính năng mà chúng ta đã nghe "mòn tai" như thân hình mỏng manh hơn, camera có thể thay đổi khẩu độ mở cùng các cải tiến của trợ lý ảo Bixby, nguồn tin kia còn cho chúng ta biết một thứ có thể khiến Apple không mấy vui vẻ. Đó chính là những hình động giống như Animoji mà Táo khuyết đã giới thiệu hồi tháng 9 năm ngoái cùng iPhone X mà Galaxy S9/S9+ sắp có.

Hệ thống nhận diện khuôn mặt/mống mắt cũng sẽ được sử dụng để mở khóa máy, cấp quyền truy cập và đóng vai trò làm công cụ bảo mật sinh trắc học, dẫu vậy chắc chắn "3D Emoji" sẽ là tính năng được yêu thích hơn cả. ETNews cũng tiết lộ rằng chúng "tân tiến" hơncả Animoji của Apple.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều