Điện thoại

Samsung Galaxy S9 sẽ đi kèm tai nghe Bluetooth AKG mới khi bán ra, camera chống lóa, vẫn còn jack cắm tai nghe 3.5mm

Theo một số tìn đồn mới nhất, Samsung Galaxy S9 sẽ đi kèm một chiếc tai nghe AKG mới khi bán ra, nhiều khả năng đây sẽ là mẫu tai nghe bluetooth, khác với loại "được điều chỉnh bởi AKG" đi kèm với Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8.

Trong khi đó, theo một số tin đồn khác, chiếc Galaxy S9 vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm, ít nhất là nguyên mẫu thử nghiệm hiện tại mà nguồn tin này được biết. Nếu như vậy thì nhiều khả năng, thiết bị sẽ không được bán kèm cùng tai nghe không dây như rò rỉ ở bên trên.

 

Galaxy S9 có thể sẽ
đi kèm
tai nghe AKG không dây, camera chống lóa, vẫn còn jack cắm
tai nghe 3.5mm


Ngoài tai nghe thì thông tin về camera cũng đã xuất hiện, tổng hợp từ các nguồn tin, trang PhoneArena cho biết, chiếc Galaxy S9 sẽ có camera kép được đặt dọc và sử dụng công nghệ "ma trận chống rò rỉ BBAR". Hiểu đơn giản, BBAR là một bề mặt bao phủ chống lóa và giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn trong một số điều kiện. Hiện nay, hầu hết camera trên các thiết bị flagship đều đi kèm một lớp chống lóa, tuy nhiên có thể thứ Samsung sắp trang bị lên chiếc flagship mới sẽ tốt hơn rất nhiều.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Điện thoại , Android

Samsung Electronics vừa thông báo về việc sẽ mở rộng tính năng Galaxy AI trên nhiều sản phẩm Galaxy hơn, bằng cách tung ra bản cập nhật One UI 6.1 mới. Mục đích là nhằm làm cho công nghệ AI trên điện thoại di động trở nên dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu được phát hành từ cuối tháng 3