Điện thoại

Samsung Galaxy Note8 gặp lỗi không thể sạc pin và không khởi động lại máy được sau khi pin giảm xuống 0%

Galaxy Note8 là một trong những chiếc smartphone cao cấp được đánh giá tốt nhất trong năm 2017. Điều đặc biệt khiến người tiêu dùng tiếp tục tin tưởng Samsung sau sự cố Note7 năm ngoái, đó chính là việc thay đổi và thắt chặt các quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là pin, để đảm bảo các sự cố cháy nổ không xảy ra một lần nữa. Tuy nhiên mới đây, một số người dùng sở hữu Galaxy Note8 cho biết họ gặp phải một vấn đề với pin của chiếc smartphone này. Rất nhiều báo cáo đã được đăng trên diễn đàn chính thức của Samsung.

 

Cụ thể, những người dùng Galaxy Note8 cho biết chiếc smartphone của họ không thể sạc pin, không có bất cứ phản hồi nào khi cắm sạc (đèn LED không sáng) và không có cách nào để có thể khởi động lại máy. Lỗi này gặp phải sau khi những chiếc Galaxy Note8 có pin giảm xuống 0% và tự động tắt nguồn. Một người dùng đã chia sẻ đoạn video cho thấy anh hoàn toàn bất lực trước chiếc Galaxy Note8 của mình.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.