Điện thoại

Samsung Galaxy Note7 tiếp tục cháy tại Trung Quốc...

Hôm nay CNNMoney đã đăng tải thông tin một người dùng công nghệ 25 tuổi tại Trung Quốc đã thông báo với họ chiếc Note7 mà anh ta mới mua từ trang JD.com đang bốc khói sau một đêm charge. Kèm theo đó là video quay lại cảnh chiếc máy bốc khói, sau đó cháy xém và hình ảnh biên lai mua hàng.

  • Xem video từ CNNMoney: Clip

Cụ thể theo CNNMoney, khách hàng này tên là Hui Renjie, một công nhân kỹ thuật đã đặt mua chiếc Galaxy Note7 vào ngày chủ nhật vừa qua và nhận được máy trong cùng ngày. Đêm hôm đó anh ta đã sạc chiếc máy và sáng hôm sau phát hiện máy bốc khói, sau đó là cháy xém... và quay lại clip, chụp ảnh... gửi cho CNNMoney.

 

[​IMG]


Hui cũng chụp ảnh biên lai mua hàng và thông tin trên vỏ hộp để chứng minh chiếc máy này là mới mua và nó đã bị cháy trong lúc sạc.

 

[​IMG]
Hộp của chiếc máy

[​IMG]
Biên lai mua hàng


Samsung ngay lập tức phản hồi như sau:

"We are currently contacting the customer and will conduct a thorough examination of the device in question once we receive it,"

Tạm dịch:

"Chúng tôi đang liên hệ khách hàng này và sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện chiếc máy ngay khi chúng tôi nhận được thiết bị,"

Hiện vẫn chưa rõ kết quả sự việc thế nào và khách hàng này có nhận được máy mới hay bồi thường gì hay không, chỉ có một điều lạ là khi một thiết bị đang sắp bốc cháy thì thông thường chúng ta sẽ di chuyển chúng đến nơi khác hơn là nhìn nó từ từ bốc cháy trên chiếc MacBook Pro 15 inch vẫn còn đang mở và cắm sạc.

Cũng chưa hiểu là Hui Renjie đã thông báo cho Samsung trước hay CNNMoney trước, nhưng những gì anh ấy chuẩn bị khá chu đáo, cả clip máy đang bốc khói, hình ảnh chụp lại sau đó, hình ảnh receipt... Nếu là mình thì mình không muốn cháy luôn chiếc MacBook Pro 15", mất hết dữ liệu và rủi ro cháy luôn mọi thứ khác tại bàn làm việc chỉ vì muốn quay lại clip làm chứng cứ...

Hiện Samsung không có chương trình đổi máy mới tại thị trường Trung Quốc bởi các thiết bị phân phối ở thị trường này sử dụng pin bởi nguồn cung ứng khác, là một đơn vị cung cấp pin tại Trung Quốc và được Trung Quốc cấp duyệt tiêu chuẩn, không giống như các máy tại thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và đưa thông tin mới nhất đến các bạn về sự việc.

 

Nguồn: techrum.vnCNNMoney

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.