Điện thoại

Samsung Galaxy Note7 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 7/7?

Samsung đã xác nhận sẽ mang Galaxy Note7 trở lại dưới dạng hàng refurbished (tân trang), nhưng cho tới thời điểm này thì tập đoàn Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra ngày mở bán chính thức.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết Samsung có thể sẽ giới thiệu Galaxy Note7 refurbished (Galaxy Note FE) vào ngày 7 tháng 7. Tạp chí Wall Street Journal đã cập nhật từ những nguồn đáng tin cậy và khẳng định rằng thông tin trên là hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên, chiếc smartphone Galaxy Note FE chỉ được bán ra ở Hàn Quốc. Hơn 400.000 phiên bản sẽ được phân phối rộng rãi trên cả ba cửa hàng lớn trong nước. Nguồn tin của WSJ cũng đề cập rằng Samsung không nghĩ việc bán Note FE sẽ ảnh hưởng đến doanh số của S8.
 

[​IMG]


Nhiều khả năng máy sẽ có mặt trên những quốc gia khác nhưng vẫn chưa biết cho tới khi nào và những quốc gia nào sẽ có may mắn sở hữu được Galaxy Note FE ngoại trừ Hàn Quốc.
 

 

Nguồn: Phonearena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.