Điện thoại

Samsung Galaxy Note7 Refurbished sẽ có mức giá từ 10.980.000đ khi về Việt Nam

Như các bạn đã biết, Samsung đang chuẩn bị "hồi sinh" chiếc smartphone "yểu mệnh" Galaxy Note7 dưới dạng máy refurbished và mở bán cho một số thị trường nhất định. Tuy hãng chưa chính thức thông báo ngày bán Note7R (hay cũng có thể là Note FE), nhưng theo hệ thống cửa hàng HUCA, máy sẽ về Việt Nam trong khoảng cuối tháng này với mức giá là khoảng 11 triệu.

Huca cho biết hiện tại Samsung Hàn Quốc đã chuẩn bị ra hàng cho đợt Galaxy Note 7R đầu tiên với tổng số lượng là 30.000 máy. Các máy này sẽ ưu tiên xuất khẩu đi thị trường các nước. Hiện tại các máy Note 7R sẽ được thay pin hoàn toàn trong đợt này, và được kiểm chứng chất lượng để làm các thủ tục hải quan, cũng như được phép đưa lên máy bay để xuất khẩu đi các nước. Huca đã niêm yết giá đặt hàng dự kiến của Note7R trên trang bán hàng online là 10.980.000đ cho bản màu trắng/đen, 11.180.000đ cho bản màu vàng/bạc và màu xanh dương có giá cao nhất 11.680.000đ.

Các bạn quan tâm có thể xem thêm thông tin và đặt hàng tại website của Huca: Samsung Galaxy Note 7R (Refurbished - Tân trang) - HUCA

Nếu đúng thật Galaxy Note7 bản refurbished có mức giá như thế này thì có thể nói đây là một sản phẩm khá đáng mua, nhất là với những ai yêu thích dòng Note của Samsung và từng "lỡ hẹn" do sự cố đáng tiếc năm ngoái.

 
Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.