Điện thoại

Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 12.980.000đ?

Theo thông tin từ anh Nguyễn Huy Cảnh, đại diện cửa hàng Huca.vn, Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng hiện chưa có mức giá chính thức. Tuy nhiên, anh Cảnh cho biết cửa hàng Huca sẽ bán Galaxy Note FE với mức giá 12.980.000VNĐ.

Trả lời câu hỏi nguồn hàng được cửa hàng nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Hàn Quốc hay thông qua Samsung Việt Nam? Anh Cảnh cho biết thêm "Toàn bộ lô hàng này đều được Samsung Việt Nam cung cấp với đầy đủ thuế VAT cũng như chính sách bảo hành chính hãng 1 năm. Hiện tại sản phẩm này đã có mặt tại kho hàng của Samsung Việt Nam ở Hà Nội".
 

[​IMG]

Hiện cũng chưa có thời gian bán ra chính thức của Samsung Galaxy Note FE chính hãng. Nhưng một số thông tin cho biết, máy sẽ có hàng vào khoảng cuối tháng 8, nhưng một số cửa hàng có thể bán ra sớm hơn so với dự kiến trên. Nếu được phân phổi chính hãng, thì đây thực sự là đều khá khó hiểu bởi trước đó, hãng đã lên tiếng xác nhận không bán chính hãng Galaxy Note FE ở Việt Nam. Ngoài ra, thời điểm bán ra cũng trùng với thời gian Galaxy Note 8 ra mắt.
 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.